Đạo mạo là gì

Đạo mạo là gì? Đáng tiếc cho tôi, vì bài báo này ngay lập tức bị tờ báo của trường từ chối và đăng ở đây như một kỷ niệm.

dao-mao-la-gi-a-mhdiland

Đạo mạo là gì?

Nghe có vẻ hoành tráng. Đôi khi tôi nghĩ rằng nếu có một thứ chạy qua cái gọi là văn hóa chính thống của chúng ta (thường là người lớn), thì đó có thể là một sự sùng bái, nghĩa là mỗi người đều muốn chứng tỏ rằng đạo đức và luân lý mà người lớn yêu cầu chúng ta không phải là một thứ đạo đức tầm thường, nhưng là đạo đức cao cả và mẫu mực nhất.

Năm 13 tuổi, tôi học sinh học. Cô giáo đã dạy tôi về sức khỏe sinh sản. Một đứa trẻ ngoan có thể không đề cập đến tình dục, bởi vì tình dục là một thứ rất đáng sợ, cô giáo đã dạy chúng tôi xem nhẹ nó, vì sợ “mở đường cho hươu”. Ba năm sau, vẫn môn sinh học, đến phần lý thuyết về “chu kỳ kinh nguyệt”, do cô giáo dạy chưa dậy nên tôi vẫn chưa hiểu gì nên đã mạnh dạn hỏi cô bạn gái ngồi cùng bàn: “Vậy, mọi Mùng một, tuần rằm mà em đau bụng à? ”Cô bạn gái ngồi bên cạnh cũng vô cùng đạo đức, vừa đỏ mặt vừa cho tôi một cái tát trời giáng và mắng nhiếc: Đồ khốn nạn!

to hơn. Khi tôi học trung học năm 17 tuổi, gã hàng xóm vô đạo đức không thèm đoái hoài gì đến tôi vẫn nghĩ tôi là “con ngoan, trò giỏi” cho đến khi anh ta phát hiện tôi đi chơi với một cô gái ở phía sau trường cùng với những học sinh trong. lớp học của tôi. 10 – Có một cái nhìn tình yêu đi lạc? Hàng xóm kể chuyện cho người hàng xóm khác nghe, ai cũng thêm thắt khiến cả khu nhà truyền tai nhau rằng chúng tôi “vỡ lẽ”.

Xem thêm: Giả kim là gì?

Vào năm 2013, tuyết rơi ở Sabah và giấc mơ đã thành hiện thực. Tôi nhanh chóng rủ bạn bè chụp ảnh kỷ niệm, tôi chỉnh sửa Instagram, tôi đăng lên Facebook. Cộng đồng mạng ngồi nhà đọc bài báo về trận tuyết lớn tàn phá ruộng lúa, vườn rau của người dân vùng Tây Bắc. Trong khi tôi không thể tạo ra tuyết hoặc ngăn nó rơi, tôi không làm gì khác ngoài việc chụp ảnh, mua vòng tay kim loại, thuê một bộ trang phục dân tộc hoặc, giống như những người khác, tặng nó cho bọn trẻ. Thôi thì con, kẹo, bánh hay tiền, dù nhiều, dù ít,… cũng chỉ có thể giúp Sa Pa làm giàu nhờ ngành công nghiệp không khói.

Bạn thấy đấy, những năm gần đây, nhất là sau khi Internet xuất hiện, chúng ta không khó phát hiện ra rất nhiều người có đức (từ người lớn đến thanh niên), những người có đức, chủ trương có đức và có văn, không bao giờ cúi đầu trước những điều kỳ quặc. , Thỏa hiệp khi đối mặt với kẻ đạo đức, vô học, xấu xa.

Hãy nghĩ lại, có thể chúng ta đã trở thành diễn viên nổi tiếng, siêu sao trên sân khấu, đại sứ du lịch … chúng ta mua siêu xe, siêu nhà và nhiều thứ siêu phàm khác … công chúng sùng đạo không quan tâm chúng ta làm gì, và nó đã hàng loạt câu hỏi rất lớn: “Tại sao không ủng hộ người nghèo trở nên có ích hơn? Mua cái gì ngon vậy? Ghét mặt ghét ra mặt. Khoe của cải?”

Ở mọi nơi và mọi khía cạnh, chúng ta đã thấy bóng dáng của văn hóa đạo đức. Nhưng nói chung, những kẻ đạo đức giả đó đã làm gì?

Ý nghĩ trái đạo đức mà mọi người đều hưởng ứng, mô tả một cảnh hoang mang, nơi ai cũng sợ hãi về tình dục, xem tình dục là một thứ gì đó “kinh khủng” và vượt quá giới hạn cho nhiều thứ, từ giáo dục đến nghệ thuật. Việt Nam đứng đầu về các từ khóa liên quan đến tình dục trên Google.

Tư tưởng đạo văn đã không ngăn được tỷ lệ sẩy thai trong teen Việt Nam cũng thuộc hàng cao nhất thế giới, cũng như không thể ngăn được sự việc lâu nay ai cũng biết đến bộ phim “Thánh nhọ”. Đất nước mặt trời mọc trở thành gương mặt được biết đến nhiều hơn cả “người anh em” Qisheng, biểu tượng hàng hóa Trung Quốc thập niên 90.

Việc lý tưởng hóa “những đứa trẻ ngoan” là được học hành và giáo dục, hay quan điểm cực kỳ khắt khe về “những công dân có đạo đức”, đã không ngăn được những người trẻ tuổi lao ra ngoài và vượt qua những trở ngại cho những cuộc phiêu lưu ở tuổi thiếu niên như làm hookah, xăm mình hay “Cởi đồ” chỉ mặc nội y để đối phó với một trào lưu đang rất thịnh hành ở các tỉnh là quay clip “Anh không đòi quà”.

Tâm lý đạo nhạc được lập trình bản năng trước các nữ sinh ĐH Thăng Long, chỉ trích các nữ sinh phản cảm vì ăn mặc như show Victoria’s Secret, chỉ vì yếu tố trình diễn của trang phục “nội y”. Đồ lót “, thường là trang phục biểu diễn, chúng tôi thấy nó không ngắn hơn hay quyến rũ hơn trang phục của vũ công truyền thống hoặc biểu diễn xiếc. – chỉ một.

Tư tưởng đạo đức không chuẩn bị để suy nghĩ về mức độ nghiêm trọng của một vụ án hoặc xem xét các trường hợp ngoại lệ, mà dạy những người trẻ tuổi có giá trị đạo đức tuyệt đối để phán xét mọi thứ trên đời, chẳng hạn như cách xử lý cứng nhắc. Tùng cũng là người khó hiểu nhất, nhất là trường hợp “hàng xóm” Thanh Phong. Tuy nhiên, công cuộc “nội công” ngăn chặn những cuộc nổi dậy tư tưởng trái đạo lý cũng không tồi, liệu bạn có thể ngăn giới trẻ “chảy” ra nước ngoài để xem Lady Gaga – ca sĩ hải ngoại nổi tiếng đã đến độ nếm… nước hoa?

Tham khảo: Consciousness là gì?

Những người trẻ tuổi đồng hóa tất cả, đó chắc chắn là minh chứng rõ ràng cho thực tế về sự rơi tự do của văn hóa phương Tây, một phản ứng tự nhiên đối với tư tưởng đạo đức giả vẫn được coi là chính thống của quốc gia. Tôi không biết bản thân mình ở tất cả.

Hy vọng bài viết trên sẽ cho mọi người hiểu về đạo mạo là gì?

Hãy thường xuyên truy cập website MHDILAND của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh MHDILAND

Nữ diễn viên Quỳnh Kool cháy nắng, bầm dập trên phim trường

Đất quê được săn đón, lên giá nhờ cao tốc