Consciousness là gì?

Consciousness là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

consciousness-la-gi-a-mhdiland

Consciousness là gì?

/ “kɔnʃəs / tính từ Nhận thức được tội lỗi của mình Cuối cùng cũng nhận thức được tội lỗi của mình: ông già vẫn tỉnh táo cho đến giây phút cuối cùng. Con người là động vật có ý thức: Con người là động vật có ý thức

Lĩnh vực: Xây dựng tỉnh táo

Họ từ (danh từ, động từ, tính từ, trạng từ): tiềm thức, vô thức, ý thức, vô thức, ý thức, tiềm thức, ý thức, vô thức

Có ý thức

từ điển sắp xếp

ý thức

Tôi biết điều gì đó

Động từ dường như trở thành | trở thành | giữ

Nâng cao. Cô ấy trở nên nhạy bén, sâu sắc (về mặt hình thức), cực kỳ, cao độ, mãnh liệt, rất, rất, rất nhạy bén rằng có ai đó đang theo dõi mình. Bây giờ chúng tôi nhận thức sâu sắc về những vấn đề này. | hoàn toàn, hoàn hảo | hơn thế nữa | hầu như tôi hầu như không nhận thức được xung quanh mình. | Rõ ràng | Anh rơi xuống một cách mơ hồ, mơ hồ, mơ hồ nhận ra rằng Tara đang đứng trước mặt anh. | Đau đớn thay, anh ấy tiếp tục nhận ra nó sẽ không thể giải thích được. | Môi trường, Chính trị, Xã hội Công ty rất xanh (= hiểu các vấn đề môi trường và cách giải quyết chúng).

Xem thêm: Seminar nghĩa là gì?

Chuẩn bị các. Tôi rất ý thức về sự cần thiết của bí mật.

Các cụm từ Thời trang / Sức khỏe / An toàn / An toàn Nhận thức về Thời trang Thanh thiếu niên có ý thức

2 Có thể nhìn / nghe / cảm nhận

Động từ là | trở thành | Cô ấy vẫn tỉnh táo trong suốt quá trình.

Nâng cao. Hoàn thành Bệnh nhân vẫn chưa tỉnh hẳn. | Hầu như, hiếm ai say rượu và hầu như không tỉnh táo. | Một nửa Tôi chỉ tỉnh táo một nửa.

Từ điển Mạng từ

tính từ

Biết và nhận thức; nhận thức về môi trường xung quanh, cảm xúc và suy nghĩ

Tỉnh táo trong khi phẫu thuật

nhận ra sai lầm của bạn

nhận ra rằng bạn đang bị theo dõi

Từ điển Từ đồng nghĩa và Trái nghĩa trong tiếng Anh

Từ đồng nghĩa: còn sống tỉnh táo nhận thức nhận thức nhận thức nhận thức nhạy cảm nhạy cảm: vô thức

Hy vọng bài viết trên sẽ cho mọi người hiểu về consciousness là gì?

Hãy thường xuyên truy cập website MHDILAND của chúng tôi để cập nhật nhiều thông tin hữu ích nhé!



Click here for more...
from #Bangladesh #News aka Bangladesh News Now!!!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới Thiệu dự án nhà ở Bộ Tư Lệnh MHDILAND

Nữ diễn viên Quỳnh Kool cháy nắng, bầm dập trên phim trường

Đất quê được săn đón, lên giá nhờ cao tốc